Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Chuyên Bán Các Loại Thanh Móc Treo Quần Áo Shop Thời Trang

Chúng tôi chuyên sản xuất bán các loại móc treo quần áo, thanh treo quần áo cho shop thời trang, thanh hộp treo quần áo, thanh móc treo quần áo bằng inox giá rẻ tại hà nội với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau.

Để đáp ứng nhu cầu của khách sử dụng Thanh móc treo quần áo cho shop thời trang chúng tôi đã trực tiếp và nghiên cứu đi vào sản xuất các loại thanh móc treo quần áo với nhiều mẫu mã đa rạng, chất lượng tốt, bền , đẹp. mà giá thành lại rẻ.

Giới thiệu về 1 số sản phẩm về loại thanh móc treo quần áo cho shop thời trang

Thanh Móc Treo Quần Áo Cho Shop Thời Trang TMC01

là loại thanh đơn thẳng và trơn, chiều dài linh hoạt từ 10cm đến 30 cm, có móc vào lưới, độ dày lớn, độ chắc chắn cao, dùng để móc vào các thanh cứng , thanh mgang tường và 1 số loại kệ shop thời trang. được dùng treo các loại quần áo nhẹ gọn, tận dụng đựơc diên tích shop thời trang nhỏ của bạn.

 Thanh Móc Treo Quần Áo Cho Shop Thời Trang TMC02


là sản phẩm tinh tú được cải tiến, được làm từ chất liệu inox loại bản chuẩn, phun sơn tĩnh điện, chống mài mòn và han gỉ,có 7 nấc treo quần áo, dài 30cm , đây là loại bắn vít thằng vào tường. Kiểu dáng sang trọng, tinh tế, tận dụng được không gian cho shop, sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng ở các shop bán quần áo thời trang.

 Thanh Móc Treo Quần Áo Cho Shop Thời Trang TMC03


là sản phẩm tinh tú được cải tiến, được làm từ chất liệu inox loại bản chuẩn, phun sơn tĩnh điện, chống mài mòn và han gỉ, có 9 nấc treo quần áo, dài 40cm , đây là loại móc vào các lưới , thanh ngang trên tường hoặc 1 số loại giá treo quần áo shop thời trang. Kiểu dáng sang trọng, tinh tế, tận dụng được không gian cho shop, sản  phẩm hiện đang rất được ưa chuộng ở các shop bán quần áo thời trang. 

Thanh Hộp Treo Quần Áo Cho Shop Thời Trang TMC04
sản phẩm được làm từ chất liệu inox loại bản chuẩn, phun sơn tĩnh điện, chống mài mòn và han gỉ,có 5 nấc treo quần áo, dài 30cm ,  đây là loại móc vào các lưới , thanh ngang trên tường hoặc 1 số loại giá treo quần áo shop thời trang. Kiểu dáng sang trọng, tinh tế, tận dụng được không gian cho shop, sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng ở các shop bán quần áo thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Icon Display

Featured Products

Offer Products